Trong quá trình soạn thảo văn bản chắc hẳn các bạn sẽ gặp nhiều trường hợp phải gõ đi gõ lại 1 đoạn ký tự nhiều lần và phải gửi văn bản đó cho nhiều nơi. Ví dụ như gửi Quyết định bổ nhiệm chức vụ cho nhiều người, gửi Thông báo cho nhiều cơ quan, trong đó tên người được bổ nhiệm và tên cơ quan nhận thông báo xuất hiện nhiều lần tại nhiều vị trí trong văn bản.
Nếu gõ thủ công thì rất mất thời gian và dễ bị bỏ xót. Nếu sử dụng tính năng Replace All thì có khả năng sửa cả những chỗ không cần sửa. Vậy hãy áp dụng cách sau để máy tính tự động sửa những đoạn ký tự lặp lại đó vào những vị trí do bạn định sẵn nhé.
Cũng tiện phết
Trả lờiXóa